Dịch vụ sửa nhà tại Bắc Ninh

Dịch vụ sửa nhà tại Bắc Ninh là đơn vị chuyên sửa chữa, nâng cấp nhà, sơn sửa, trang trí nhà, xử lý sự cố, cơi nới nhà. Chúng tôi luôn mang đến những giải pháp toàn diện, hiệu quả giúp mọi gia chủ giải quyết mọi vấn đế trong việc sửa chữa nhà hay nâng cấp nhà.

Dịch vụ sửa nhà tại Bắc Ninh
Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích cho ngôi nhà của bạn tránh được các sự cố không đáng có và trở nên đẹp hơn.

Sửa chữa nhà
Công việc thi công sẽ được tiến triển nhanh chóng sau khi có sự thỏa thuận giữa công ty và khách hàng và tiêu chí chất lượng vẫn được chúng tôi đặt lên hàng đầu .

Các dịch vụ sửa nhà tại Bắc Ninh :
1.    Sửa chữa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
2.    Nâng cấp, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
3.    Mở rộng, xây thêm tầng.
4.    Xử lý các sự cố hư hỏng như : thấm, dột, lún ...
5.   Trang trí, làm mới, sơn sửa, quét vôi.
6.   Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
7.   Thiết kế, lắp đặt cửa sắt, cửa cuốn, cửa kính.
8.  Thiết kế thi công nội thất, ngoại thất công trình.
9.  Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng .
Hệ thống cửa kính

    Công ty sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng qua số điện thoại hoặc qua thư. Chúng tôi sẽ khảo sát chi tiết và dựa theo nhu cầu của khách hàng đưa ra để có sự tư vấn tốt nhất . Sau khi hoàn thành, chúng tôi đảm bảo thực hiện bảo hành theo đúng cam kết .