Dịch vụ sửa nhà tại Hưng Yên

      Công việc sửa nhà, xử lý các sự cố nhà ở ... thường phức tạp hơn so với việc xây mới. Công ty chúng tối đưa ra Dịch vụ sửa nhà tại Hưng Yên nhằm giải quyết những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải về không gian sống nhà bạn.


    Chúng tôi luôn cố gắng tìm ra giải pháp vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà công trình vẫn đạt được chất lượng tốt . Có được điều này là nhờ bề dày kinh nghiệm của toàn thể đội ngũ kỹ sư, công nhân viên trong công ty .

Quy trình làm việc với khách hàng :

  1. Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận thông tin yêu cầu .
  2. Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá .
  3. Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc .
  4. Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán .
  5. Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết .