Quét vôi tường nhà

Quét vôi, ve mang lại lớp bảo vệ tường cho ngôi nhà của bạn. Nhưng nó là công việc không hề đơn giản, việc pha màu đúng tỷ lệ và thao tác quét vôi đòi hỏi cần phải có đội ngũ thợ lành nghề đảm bảo cho lớp vôi ve bền không bong, có độ dính cao với tường nhà.

Quét vôi tường nhà
Công ty chúng tôi đã hoat động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa và nâng cấp nhà ở. Dịch vụ quét vôi tường nhà của chúng tôi đã được nhiều khách hàng  đánh giá cao về chất lương dịch vụ. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn để được phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn nữa .

Quy trình quét vôi :
  • Cạo và chà nhám tường : cạo những chỗ vôi quá dày, sau đó dung bàn chải săt và giấy nhám để làm liền lại những chỗ bị loang lổ. Người thợ cần phải đeo khẩu trang để làm công việc này.
  • Chuẩn bị thùng vôi : cho nước vào thùng trước, cho a-dao (keo pha vào vôi), sau đó cho từ từ vôi cục vào . Tuyệt đối không làm ngược lại vì rất nguy hiểm.
  • Quét vôi : Thông thường quét 3 lớp, Đối với quét màu thì lớp đầu quét trắng và hai lớp sau quét màu. Còn quét vôi trắng thì lớp quét sau sẽ được pha đặc hơn.
Khi quét vôi cần quét đều tay từ trên xuống dưới, từ trái qua phải. Khi quét ở nơi cao cần có giàn giáo chắc chắn đảm bảo an toàn lao động.