Dịch vụ sửa nhà tại Thái Nguyên

Dịch vụ sửa nhà tại Thái Nguyên chuyên cung cấp các dịch vụ sửa nhà  trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên. 
Dịch vụ sửa nhà tại Thái Nguyên

Nếu ngôi nhà cửa bạn đang gặp phải bất cứ tình trạng hư hỏng nào và bạn cần có nhu cầu sửa sang lại. Hãy liên lạc với dịch vụ sửa nhà tại Thái Nguyên để nhân viên của chúng tôi có cơ hội làm việc với bạn và làm cho bạn hài lòng về dịch vụ của công ty .
Nhiều dịch vụ sửa nhà cho bạn lựa chọn

Bạn hoàn toàn yên tâm khi bạn lựa chọn dịch vụ sửa nhà tại Thái Nguyên của chúng tôi. 
Vì chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu : chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý và bảo hành dài hạn. Công việc được thi công bởi đội ngũ công nhân có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc.

Bạn có thể tham khảo các dich vụ mà chúng tôi cung cấp dưới đây :
1.    Sửa chữa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
2.    Nâng cấp, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
3.    Mở rộng, xây thêm tầng.
4.    Xử lý các sự cố hư hỏng như : thấm, dột, lún ...
5.    Trang trí, làm mới, sơn sửa, quét vôi.
6.    Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
7.    Thiết kế, lắp đặt cửa sắt, cửa cuốn, cửa kính.
8.  Thiết kế thi công nội thất, ngoại thất công trình.
9.  Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.
dịch vụ sửa nhà

Và rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi điện hoặc gửi thư về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên lạc lại và tiến hành công việc tiếp nhận thông tin và khảo sát thực trạng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chi tiết về hướng giải quyết để cùng đi đến thỏa thuận cuối cùng . Việc triển khai thi công cũng sẽ được tiến triển theo đúng hợp đồng và chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo cam kết bảo hành .

Dịch vụ sửa nhà tại Thái Nguyên mang lại niềm vui cho mọi nhà !